Chuyên gia hàng hiệu của bạn

Mua nồi áp suất Fissler ở đâu uy tín, đúng hàng chính hãng, an tâm hậu mãi, và giá tốt nhất?

Mua nồi áp suất Fissler ở đâu uy tín, đúng hàng chính hãng, an tâm hậu mãi, và giá tốt nhất?

Nồi áp suất Fissler là dòng nồi cao cấp nhất trên thị trường hiện nay, vì vậy không phải siêu thị và cửa hàng nào cũng có thể kinh doanh nồi áp suất của Fissler. Tương tự, nồi áp suất Fissler có nhiều dòng khác nhau như dòng Comfort, Edition, hay Vitaquick,... do đó tại các cửa hàng và siêu thị TpHCM hay Hà Nội có kinh doanh cũng chưa chắc sẽ kinh doanh đầy đủ các sản phẩm để bạn có thể thoải mái so sánh và lựa chọn sản phẩm ưng ý.

Nồi áp suất Fissler


Gia Dụng Châu ÂU là một trong những đại lý phân phối CHÍNH THỨC và UY TÍN của Fissler tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các dòng nồi áp suất Fissler dung tích từ 2 Lít, 4.5 Lít, 6 L đến 8L và 10 L cũng như toàn bộ linh kiện thay thế nồi áp suất Fissler. Là chuyên gia trong lĩnh vực nên Gia Dụng Châu ÂU hiểu rất rõ về sản phẩm, cùng với sự tận tâm và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, Gia Dụng Châu ÂU luôn tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn, hỗ trợ bạn khi bạn sử dụng có phát sinh trục trặc, cung cấp đầy đủ linh kiện thay thế khi cần... Bạn hãy yên tâm khi chọn mua hàng hóa tại Gia Dụng Châu ÂU nhé !

Nồi áp suất Fissler chính hãng tại Gia Dụng Châu Âu


KHI MUA NỒI ÁP SUẤT FISSLER PREMIUM CẦN LƯU Ý NHỮNG ĐIỀU GÌ ?
Nồi áp suất Fissler có giá thành rất cao so với mặt bằng chung, chính vì vậy khi chọn mua chắc chắn bạn sẽ cân nhắc rất nhiều, và rõ ràng là khi đầu tư một số tiền lớn như vậy cho một chiếc nồi thì điều bạn muốn phải là tìm đúng hàng Đức chính hãng, nguyên hộp, mới 100%, chất lượng và dùng bền cỡ chục năm chẳng hạn... Vì vậy, để tránh những trường hợp đáng tiếc, tiền mất mà lại bực mình, bạn nên để ý những điều sau:

1.Tìm nơi mua uy tín và chuyên về nồi áp suất Fissler.
Vì nồi áp suất Fissler không đơn giản là cứ bắc lên bếp nấu là được, mà bạn cần phải được hướng dẫn một cách tỉ mỉ về cách dùng, cách vệ sinh... giúp cho nồi hoạt động hiệu quả và lâu bền. Và vì chắc chắn là chiếc nồi áp suất nào sau một thời gian dùng thì các linh kiện nhựa hay gioăng cũng sẽ bị lão hóa, dẫn đến nồi bị xì hơi và nấu không còn lên áp suất nữa - do đó người bán cần có chuyên môn về nồi áp suất Fissler để hỗ trợ bạn xử lý ngay khi phát sinh vấn đề.

2. Hàng mới nguyên thùng hay là hàng trưng bày hay thậm chí hàng cũ.
Tất nhiên khi bạn bỏ ra một số tiền lớn để mua chiếc nồi tuyệt vời này, bạn luôn mong muốn sở hữu chiếc nồi mới 100% nguyên thùng. Vì vậy bạn hãy kiểm tra để chắc chắn rằng bạn nhận được chiếc nồi mới 100% nhé.

Nồi áp suất Fissler Vitavit Comfort

3. Cần nấu thử tại cửa hàng - để đảm bảo nồi không bị lỗi sản xuất.
Nồi áp suất Fissler hiếm khi bị lỗi, tuy nhiên vẫn có một số trường hợp lỗi đã xảy ra. Chính vì vậy, để tránh phát sinh rắc rối về sau, bạn nên yêu cầu người bán lấy ra nấu thử để chắc chắn nồi hoạt động đúng, đồng thời để được hướng dẫn sử dụng luôn bạn nhé. Bạn có thể tưởng tượng, nếu mang nồi về nhà mà nấu không lên áp suất thì sẽ rắc rối ra sao, riêng việc mang đi mang lại 1 cái nồi đã vất vả và mất thời gian, chứ chưa nói đến việc khiếu nại, bảo hành lằng nhằng... Vậy nên bạn cứ cẩn thận, bạn nhé!

Gia Dụng Châu ÂU luôn nấu thử nồi đồng thời hướng dẫn chi tiết cách dùng nồi áp suất Fissler  cho khách hàng.

Nấu thử nồi áp suất Fissler trước khi mua hàng

4. Người bán có sẵn các phụ kiện thay thế hay không ?
Không riêng Fissler mà với tất cả loại nồi áp suất, phụ kiện thay thế rất quan trọng và khổng thể thiếu. Nồi áp suất nào cũng sẽ có nhiều chi tiết nhựa và gioăng cao su hay silicon. Nồi áp suất Fissler Premium cũng sẽ có nhiều linh kiện nhỏ, theo thời gian chúng sẽ lão hóa, xơ cứng làm cho nồi khi nấu sẽ bị xì hơi, không còn lên áp suất nữa. Hay thậm chí trong quá trình chùi rửa vệ sinh, bạn có thể sơ ý làm mất linh kiện nào đó vì chúng rất nhỏ, và chỉ cần thiếu 1 linh kiện nhỏ thôi, nồi sẽ hoạt động sai ngay. Do đó bạn cần chắc chắn rằng người bán có bán đầy đủ linh kiện thay thế khi cần thiết nhé.

Các phụ kiện thay thế của nồi áp suất Fissler

Là chuyên gia trong lĩnh vực nên Gia Dụng Châu ÂU hiểu rất rõ về sản phẩm, cùng với sự tận tâm và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, Gia Dụng Châu ÂU luôn tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn, hỗ trợ bạn khi bạn sử dụng có phát sinh trục trặc, cung cấp đầy đủ linh kiện thay thế khi cần. Bạn hãy yên tâm khi chọn mua hàng hóa tại Gia Dụng Châu ÂU nhé ! 

Gia dụng Châu ÂU sẽ luôn có chính sách tốt nhất dành cho bạn !

GIA DỤNG CHÂU ÂU SẴN SÀNG PHỤC VỤ BẠN !

Bài sau →

Bình luận