Chuyên gia hàng hiệu của bạn

Nấu ăn với nồi áp suất Fissler - lợi ích 4 trong 1

Nấu ăn với nồi áp suất Fissler - lợi ích 4 trong 1

Không chỉ tiết kiệm thời gian, nấu ăn với nồi áp suất Fissler còn mang lại cho bạn nhiều lợi ích hơn thế: dinh dưỡng, vitamin cùng các khoáng chất của thực phẩm được giữ lại gần như hoàn toàn, đồng thời cũng giúp bạn chế biến những món ăn với hương vị tuyệt hảo nhờ hương vị được giữ lại một cách hoàn hảo.

Nấu ăn ngon, lành mạnh và nhanh chóng với nồi áp suất Fissler:

Nấu ăn ngon, lành mạnh và nhanh chóng với nồi áp suất Fissler

DINH DƯỠNG

Nấu ăn với nồi áp suất Fissler mang lại cho chúng ta rất nhiều lợi ích. Một sự thật hiển nhiên là khi nấu và chế biến thực phẩm với nồi áp suất, phần lớn dinh dưỡng, vitamin cùng khoáng chất có trong thực phẩm sẽ được giữ lại. Các nhà khoa học đã khám phá ra rằng: với hơi áp suất cao được hình thành bên trong nồi áp suất khi nấu, các vitamin có trong thực phẩm sẽ được bảo toàn một cách lý tưởng.

Chẳng hạn như cà rốt , bông cải xanh , hay khoai tây sau khi nấu với nồi áp suất Fissler, thì hàm lượng chất khoáng của chúng hầu như được giữ nguyên gần 100%, trong khi đó vitamin C cũng được bảo toàn tốt hơn so với phương pháp nấu ăn với nồi nấu thông thường.

So sánh dinh dưỡng khi nấu ăn với nồi áp suất Fissler và với nồi thông thường:

So sánh dinh dưỡng khi nấu ăn với nồi áp suất Fissler và với nồi thông thường

NHANH CHÓNG

Trong nồi áp suất kín, siêu áp suất được hình thành trong quá trình nấu giúp rút ngắn ít nhất 70% thời gian nấu so với phương pháp nấu nướng thông thường, đặc biệt là với các món hầm. Điều này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, đặc biệt là với các món ăn phức tạp.

Nấu ăn nhanh chóng và tiện lợi với nồi áp suất Fissler:

Nấu ăn nhanh chóng và tiện lợi với nồi áp suất Fissler

HƯƠNG VỊ TUYỆT VỜI

Một món ăn chỉ hoàn hảo khi nó có được hương vị thơm ngon. Với nồi áp suất Fissler, 1 bữa ăn ngon lành được chế biến chỉ trong nháy mắt. Vị món ăn đặc biệt tuyệt hảo vì hương vị của các thành phần gần như được giữ lại đầy đủ.

Nồi áp suất Fissler - bí quyết nấu ăn ngon của bạn:

Nồi áp suất Fissler - bí quyết nấu ăn ngon của bạn

TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG

Nồi áp suất Fissler sử dụng năng lượng hiệu quả đáng kể hơn so với nồi thông thường. Siêu áp suất hình thành trong quá trình nấu giúp rút ngắn thời gian nấu. Bên cạnh đó kết cấu đặc biệt đáy nồi CookStar của nồi áp suất Fissler giúp cho nồi hấp thụ nhiệt, phân phối và lưu trữ nhiệt một cách tối ưu. Tất cả những điều trên giúp bạn tiết kiệm năng lượng gas hay điện lên đến 50%.

← Bài trước Bài sau →

Bình luận