Chuyên gia hàng hiệu của bạn

Các dòng sản phẩm máy xay cầm tay Braun

Các dòng sản phẩm máy xay cầm tay Braun

Máy xay cầm tay Braun là thiết bị nhà bếp đa năng, dễ dàng sử dụng và không thể thiếu trong gian bếp hiện đại của bạn. Xay, cắt, thái, nghiền, trộn, đánh và thậm chí là nhào bột chỉ với một dụng cụ.

Động cơ máy xay cầm tay Braun được sản xuất tại Đức, đảm bảo chính xác, vận hành êm ái, bền bỉ , tin cậy và dễ sử dụng.

Có thể bạn đã từng nghe máy xay cầm tay Braun có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, mỗi dòng lại chia nhiều mã sản phẩm khác nhau... Mọi thứ khá rối, khiến cho các bạn có thể nhầm lẫn, hay không biết nên lựa chọn mã sản phẩm nào cho phù hợp.

Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng, vì mọi thứ rất đơn giản, sau khi tham khảo bài viết này, chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng phân biệt các dòng sản phẩm và chọn

lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Các dòng máy xay cầm tay Braun:

Các dòng máy xay cầm tay Braun

Về cơ bản, máy xay thực phẩm cầm tay Braun chia thành nhiều dòng (seri / multiquick) sản phẩm khác nhau, mỗi dòng sản phẩm có thiết kế, công suất, chất liệu đầu xay, phụ kiện và chức năng khác nhau.

Để biết mỗi sản phẩm thuộc dòng nào, bạn chỉ cần để ý chữ số đầu tiên của mã sản phẩm. Ví dụ:

- Máy xay thực phẩm cầm tay Braun MQ100 Soup thuộc dòng Braun multiquick 1.

- Máy xay thực phẩm cầm tay Braun MQ300 Curry thuộc dòng Braun multiquick 3.

- Máy xay thực phẩm cầm tay Braun MQ535 Sauce thuộc dòng Braun multiquick 5.

- Máy xay thực phẩm cầm tay Braun MQ745 Aperitive thuộc dòng Braun multiquick 7.

- Máy xay thực phẩm cầm tay không dây MQ940cc thuộc dòng Braun multiquick 9.

Mỗi dòng có thể có nhiều mã sản phẩm. Các mã sản phẩm (cùng 1 dòng Braun multiquick) có cây mô tơ (động cơ) máy giống nhau hoàn toàn, chỉ khác nhau ở loại phụ kiện đi kèm. Ví dụ: dòng Braun multiquick 5 có các mã sản phẩm:

-  Máy xay thực phẩm cầm tay Braun MQ500 Soup

- Máy xay thực phẩm cầm tay Braun MQ545 Aperitive

- Máy xay thực phẩm cầm tay Braun MQ35 Sauce

Các mã sản phẩm dòng Braun Multiquick 5:

Các mã sản phẩm dòng Braun Multiquick 5

- Và còn nhiều mã sản phẩm khác nữa. Tuy nhiên, ở mỗi thị trường, tùy thuộc vào thói quen tiêu dùng của người tiêu dùng, nhà phân phối sẽ lựa chọn dòng sản phẩm, và mã sản phẩm phù hợp để nhập khẩu và phân phối.

Quay trở lại với dòng sản phẩm, Braun có tổng cộng 6 dòng sản phẩm. Bắt đầu từ dòng phổ thông Braun multiquick 1 cho đến dòng cao cấp nhất là Braun multiquick 9:

1. Dòng Braun Mulitiquick 1 có công suất động cơ 450W, vận hành đơn giản chỉ với 1 nút bấm & cây xay bằng nhựa.

Dòng Braun multiquick 1 phù hợp với các nhu cầu đơn giản, xay thực phẩm lỏng và mềm như cháo, soup, sinh tố,... cùng giá cả phải chăng, nhưng vẫn là hàng hiệu Made in Châu Âu.

2. Dòng Braun Mulitiquick 3 có công suất 550W, với 2 nút bấm điều khiển tốc nhanh và trung bình, cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh tốc độ xay nhanh hay chậm phù hợp với mỗi loại thực phẩm.

Thật đơn giản với Braun Multiquick 3 :

Thật đơn giản với Braun Multiquick 3

Tùy từng mã sản phẩm, phụ kiện dành cho dòng Braun mulitiquick 3 gồm có:

                   - Cây xay bằng nhựa hoặc inox cao cấp

                   - Ly đong có vạch chia thể tích

                   - Đầu đánh kem và trứng,

                   - Cối xay đồ khô Braun HC5 350ml: dùng để xay hành, tỏi, ớt, tiêu... hay xay thịt, cá, tôm với số lượng nhỏ cho em bé.

Dòng Braun multiquick 3 rất được người dùng ưa chuộng vì công suất cao đủ đáp ứng cho các nhu cầu thông thường như xay cháo, soup, sinh tố và xay đồ khô như rau củ quả, thịt cá... bên cạnh đó cây xay có thể bằng inox tùy mã sản phẩm.

Tuy nhiên, điểm hạn chế của dòng Braun multiquick 3 là đầu nối của các phụ kiện (để lắp khớp vào động cơ khi sử dụng) khác với các dòng Braun multiquick khác, nếu bạn cần mua thêm phụ kiện thì cần lưu ý tìm mua đúng phụ kiện dành cho dòng Braun multiquick 3.

Bên cạnh đó, phụ kiện dành cho dòng Braun multiquick 3 tương đối ít. Chưa có phụ kiện xay đá hay nhào bột.

Nhưng nếu nhu cầu của bạn đơn giản, chỉ phục vụ xay thực phẩm ăn dặm cho bé và xay sinh tố cho cả gia đình, thì dòng Braun multiquick 3 đủ đáp ứng nhu cầu đó.

3. Dòng Braun Multiquick 5:

Các dòng Braun mulitiquick càng lên cao, càng cao cấp (cả về thiết kế, công suất và chức năng...), và giá cũng theo đó tăng dần lên.

Dòng Braun multiquick 5 là dòng được người dùng ưa thích và lựa chọn nhiều nhất vì:

                    - Có công suất mạnh mẽ lên đến 600W - có thể xay gần như mọi thực phẩm.

                    - Điều khiển tốc độ bằng 2 nút bấm cực kỳ đơn giản.

                    - Có thể sử dụng với tất cả phụ kiện của Braun kể cả xay đá, cũng như có thể điều chỉnh lượng thực phẩm ít hay nhiều mỗi lần xay tùy nhu cầu.

Chế biến thực phẩm trở nên thật dễ dàng với Braun Multiquick 5:

Chế biến thực phẩm trở nên thật dễ dàng với Braun Multiquick 5

Các phụ kiện dòng Braun multiquick 5 có thể sử dụng được gồm có:

                   - Cây xay hoàn toàn bằng inox (không có cây xay bằng nhựa)

                   - Ly đong có vạch chia thể tích

                   - Đầu đánh kem và trứng,

                  - Cối xay đồ khô Braun HC5 350ml: dùng để xay hành, tỏi, ớt, tiêu, rau củ quả... hay xay thịt, cá, tôm với số lượng nhỏ cho em bé.

                 - Cối xay Braun MQ30 500ml: dùng để xay đồ khô và thịt, cá, tôm với số lượng trung bình (1,5 lạng / 1 lần xay) phục vụ cho cả gia đình

                   - Cối xay lớn / nghiền đá Braun BC5: dùng để xay đá viên, xay thịt, rau củ quả và đồ khô.

Các phụ kiện của dòng Braun multiquick 5 có đầu nối giống với các dòng Braun multiquick 7, 9 và Vario, vì vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng chung các phụ kiện và dễ dàng tìm mua phụ kiện hoặc thay thế khi cần.

Tóm lại, dòng Braun Multiquick 5 đáp ứng gần như đầy đủ các nhu cầu xay cắt thực phẩm của bạn và gia đình, bên cạnh đó, tại Việt Nam dòng Braun multiquick 5 được nhà sản xuất hỗ trợ giá, do đó giá cả chỉ ở mức vừa phải, từ 1 triệu cho đến 2 triệu vnd là bạn đã có 1 bộ sản phẩm dòng Braun multiquick 5. Việc còn lại của bạn đơn giản là chỉ cần chọn mã sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm dòng Braun Multiquick 5 tại hệ thống các cửa hàng mẹ & bé cũng như siêu thi điện máy trên toàn quốc.

4. Dòng Braun Multiquick 5 Vario (mã sản phẩm 4 chữ số):

Đây là dòng sản phẩm mới của Braun, ra mắt trong năm 2015, với các tính năng nổi trội:

                     - Công suất 750W cực mạnh, có thể xay cắt mọi thực phẩm, kể cả đá viên, và nhào bột.

                   - Điều chỉnh 21 tốc độ dễ dàng chỉ với 1 tay, giúp lựa chọn tốc độ phù hợp với từng loại thực phẩm, hay mức độ thô nhuyễn, hay xay nhanh chậm tùy ý.

                   - Sử dụng được tất cả các phụ kiện của dòng Braun Multiquick 5, ngoài ra, dòng Braun  Multiquick 5 Vario còn sử dụng được thêm cối xay đa năng Braun FPK5 có chức năng: xay thịt, cá, rau củ quả, hạt và lá, cắt thái rau củ quả, và nhào bột...

Dễ dàng lựa chọn tốc độ phù hợp với từng loại thực phẩm với Braun  Multiquick 5 Vario:

Dễ dàng lựa chọn tốc độ phù hợp với từng loại thực phẩm với Braun  Multiquick 5 Vario

Dòng Braun  Multiquick 5 Vario có chung đầu nối với các dòng 5, 7 và 9, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chung các phụ kiện và dễ dàng tìm mua phụ kiện hoặc thay thế khi cần.

So với dòng Braun multiquick 5, dòng Braun  Multiquick 5 Vario có nhiều tính năng và thiết kế cao cấp hơn, nhưng đi kèm với đó, là giá cả tương đối cao hơn, từ 1.5 triệu đến 3 triệu vnd tùy mã sản phẩm. Tuy nhiên bạn sẽ thực sự hài lòng một khi chọn mua dòng Braun Vario 5 này. Sản phẩm tiêu biểu của dòng này là MQ5030 hiện đang rất hot trên thị trường máy xay.

5. Dòng Braun Multiquick 7

Những sản phẩm của Braun luôn được cân nhắc kỹ lưỡng đến từng chi tiết để đơn giản hóa cuộc sống thường ngày cho người dùng thông qua sự sáng tạo, tiện lợi với vẻ đẹp và độ bền vượt thời gian.

Dòng Braun multiquick 7 là một ví dụ tiêu biểu với công nghệ "nút điều chỉnh tốc độ thông minh" đầu tiên trên thế giới cho máy xay thực phẩm cầm tay: khi bạn bấm càng mạnh - tốc độ và  lực xay càng mạnh, giống như công nghệ trong chân ga xe ô tô (hay tay ga xe máy: càng vặn/đạp ga càng mạnh, xe càng chạy nhanh) - giúp bạn điều chỉnh tốc độ ngay tức thời dễ dàng, thoải mái. Tay cầm được thiết kế gọn hơn để cầm chắc chắn giúp cho điều chỉnh tốc độ thật dễ dàng. Cùng với nút khóa để đảm bảo an toàn cho người dùng trong trường hợp vô ý bấm nút khởi động máy.

Kèm theo đó, dòng Braun multiquick 7 sở hữu công suất 750W cực mạnh và sử dụng được tất cả các phụ kiện xay cắt của Braun như dòng Braun  Multiquick 5 Vario.

Braun multiquick 7 - tinh tế và sang trọng - món hàng hiệu cho người yêu công nghệ:

Braun multiquick 7 - tinh tế và sang trọng - món hàng hiệu cho người yêu công nghệ.

6. Dòng Braun Multiquick 9

Đây là dòng sản phẩm không dây cao cấp nhất của Braun, đem lại cho người sử dụng sự thích thú, tự do khám phá trong việc chế biến thực phẩm hàng ngày.

Với dòng Braun multiquick 9, bạn sẽ không còn phải lo lắng hay bị rối trong quá trình sử dụng vì dây dợ loằng ngoằng. Thay vào đó, bạn dễ dàng dùng được mọi lúc mọi nơi, dễ sử dụng và dễ cất giữ.

Bên cạnh đó, dòng Braun multiquick 9 sử dụng được tất cả các phụ kiện xay cắt của Braun như dòng Braun  Multiquick 5 Vario và Braun multiquick 7.

Ngoài ra, Braun multiquick 9 có cơ chế tự bảo vệ khi quá tải hoặc khi máy quá nóng do sử dụng lâu, giúp máy bền với thời gian.

Braun multiquick 9 - tự do khám phá & sáng tạo trong việc chế biến thực phẩm hàng ngày:

Braun multiquick 9 - tự do khám phá & sáng tạo trong việc chế biến thực phẩm hàng ngày.

Bài sau →