Chuyên gia hàng hiệu của bạn

Hướng dẫn sử dụng và vệ sinh máy xay cà phê Delonghi KG521.M

Hướng dẫn sử dụng và vệ sinh máy xay cà phê Delonghi KG521.M

Máy xay cà phê Delonghi KG521.M là máy xay Dedica dạng cối, có hình nón, bằng thép không gì, điều khiển bằng màn hình LCD kỹ thuật số, với 18 sự lựa chọn thiết lập về kiểu xay: xay cà phê Espresso, cà phê nhỏ giọt Drip / Pour Over và chế độ cà phê kiểu Pháp French Fress, giúp bạn có thể tùy chỉnh cách xay của mình như một Barista chuyên nghiệp, cho bạn thành phẩm bột cà phê như ý, phù hợp với từng nhu cầu pha riêng biệt. 

Bạn có thể tham khảo chi tiết về máy xay cafe Delonghi KG521M ►TẠI ĐÂY nhé!

Việc vận hành máy xay cafe hạt Espresso Delonghi Dedica KG521 hoàn toàn dễ dàng:

Đầu tiên bạn đổ hạt cà phê vào bình chứa (nếu bạn không biết đo bao nhiêu, bạn có thể sử dụng hệ số chuyển đổi một muỗng canh = 1 tách cà phê) đóng hộp chứa và kết nối máy xay cà phê Espresso Delonghi KG 521.M với hộp kín cho cà phê xay (nếu bạn muốn lưu trữ cà phê qua bình).

Sử dụng núm vặn bên phải máy xay để chọn số lượng cốc, số đã chọn sẽ hiển thị trên màn hình LCD chọn độ đậm nhạt của cà phê bằng nút nằm dưới màn hình LCD (hai hạt cà phê). Sử dụng núm xoay dưới phễu đậu để chọn kích cỡ xay: độ thô hoặc mịn của bột cà phê theo ý muốn của bạn, Khi bạn đã thiết lập xong, nhấn nút bắt đầu (nằm dưới màn hình kỹ thuật số, bên cạnh "nút chọn độ đậm đặc của cà phê'')

Hướng dẫn sử dụng máy xay cà phê Delonghi KG521.M

Máy xay cà phê tươi Delonghi KG521 sẽ tự động dừng sau khi xay đủ số lượng tách cà phê mong muốn. Bạn sẽ thấy thật đáng kinh ngạc khi  máy xay đều, đồng nhất và hoạt động nhanh như thế nào chỉ bằng một nút bấm.

Bạn có thể tham khảo video hướng dẫn sử dụng máy xay cafe hạt Delonghi KG521M bên dưới nhé!

*Video hướng dẫn sử dụng máy xay cà phê của Ý Delonghi KG521.M xay cà phê qua lọ bảo quản:

*Video hướng dẫn sử dụng máy xay cà phê chuyên nghiệp Delonghi KG 521.M xay cà phê trực tiếp qua phin lọc:

VỆ SINH

Việc vệ sinh và bảo dưỡng máy xay cafe bột Delonghi KG521 cũng không quá phức tạp. Tắt máy xay và rút phích cắm điện, bạn tháo ngăn chứa hạt, hộp đựng cà phê xay và hộp đựng phụ kiện đi kèm (được giấu sau hộp đựng cà phê xay). Rửa hộp đựng và các phụ kiện khác trong nước với chất tẩy rửa - nhớ lau kỹ và lau khô sau khi rửa.

Tháo gờ trên (bộ phận xay) bằng cách xoay núm chọn xay sang vị trí MỞ. Làm sạch gờ, và các ngóc ngách bên trong máy xay cà phê Espresso KG521M bằng bàn chải chuyên dụng kèm theo bộ sản phẩm, bạn cũng có thể sử dụng máy hút bụi để loại bỏ cặn cà phê từ bên trong máy xay. Lắp lại các gờ và xoay núm mài trở lại vị trí ban đầu.

Bạn có thể tham khảo video vệ sinh máy xay cà phê burr Delonghi KG521.M tại đây nhé!

Máy xay cà phê burr Delonghi KG 521.M là một bảo chứng của công nghệ tiên tiến và độ tin cậy cho thương hiệu Delonghi. Trên hết vẫn là tình yêu và niềm đam mê cà phê mà thương hiệu Delonghi thông qua máy xay cà phê tươi KG521 có thể mang lại và tiếp cận đến người tiêu dùng. Vì vậy đừng ngần ngại khi trang bị cho mình chiếc máy xay cà phê gia đình Delonghi KG521M. Tính nhất quán khi xay, chất lượng kết quả tuyệt vời và độ bền của khiến máy xay cafe gia đình Delonghi KG521.M trở nên thật sự tuyệt vời và đáng giá. 


Gia dụng Châu ÂU sẽ luôn có chính sách tốt nhất dành cho bạn !

GIA DỤNG CHÂU ÂU - LUÔN SẴN SÀNG PHỤC VỤ BẠN !

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận