Chuyên gia hàng hiệu của bạn

Nồi inox 3 đáy Fissler của Đức so với các hãng khác có gì khác biệt ?

Nồi inox 3 đáy Fissler của Đức so với các hãng khác có gì khác biệt ?

Nồi Fissler là dòng nồi số 1 thế giới với thương hiệu của Đức với phần đáy nồi hoàn hảo, hiệu quả sau hàng chục năm. Đáy nồi Fissler áp dụng công nghệ Cookstar hiện đại, độc quyền, giúp đáy nồi luôn luôn phẳng, truyền nhiệt tốt, bền bỉ với thời gian và an toàn cho người sử dụng.

Nhiều năm qua, nồi Fissler vẫn đang ở trên đỉnh của thị trường mà không dòng nồi nào có thể so bì được. Trong đó, đáy nồi của Fissler quyết định gần 80% chất lượng của nồi. Trong bài viết này, Bạn cùng Gia Dụng Châu Âu khám phá về đáy nồi Fissler ưu tú như thế nào để có thể làm nên thương hiệu Fissler đình đám với chiếc nồi có thể sử dụng tận 100 năm này nhé!

Nồi Fissler 

Thép không gỉ 18/10 bền bỉ, truyền – giữ nhiệt tốt và an toàn cho sức khỏe.

Nồi inox 3 đáy của Fissler (bao gồm các loại nồi inox Fissler, quánh Fissler, các loại chảo inox Fissler - chảo chống dính Fissler và nồi áp suất Fissler) sở hữu công nghệ đáy nồi Cook Star - là công nghệ hiện đại nhất và độc quyền của Fissler - gồm 3 lớp kim loại khác nhau kết hợp với nhau một cách hoàn hảo để tối ưu hóa những ưu điểm vượt trội của từng loại vật liệu

- Phần tiếp xúc với thức ăn bên trong là thép không gỉ cao cấp 18/10 an toàn tuyệt đối cho thực phẩm và sức khỏe. Đây là loại inox tốt nhất chuyên dùng trong lĩnh vực y tế và hạt nhân - những lĩnh vực có yêu cầu khắt khe về chất lượng.

Nồi Fissler sử dụng thép không gỉ cao cấp

- Ở giữa là lõi nhôm dày 6 mm có khả năng truyền dẫn nhiệt tốt nhất đảm bảo mọi điểm trên đáy nồi phải nóng đều như nhau giúp thức ăn chín đều.

- Và lớp thép không gỉ 18/0 bên ngoài có khả năng bắt từ tính giúp nồi Fissler  sử dụng tốt trên mọi loại bếp – kể cả bếp từ, cũng như làm cho phần đáy trở nên cứng cáp hơn, hạn chế tình trạng nồi bị biến dạng khi rơi xuống sàn nhà, hay bị va đập mạnh.

Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ nếu không có công nghệ dập và đúc đáy tuyệt vời của Fissler Đức. Đơn giản là vì, mỗi loại kim loại có độ giãn nở nhiều ít khác nhau khi được gia nhiệt, nên nếu chỉ đơn thuần ghép hay dán 3 lớp đáy trên lại với nhau thì khi nấu ở nhiệt độ cao, các lớp kim loại sẽ giãn nở theo chiều dọc và ngang khác nhau làm cho đáy nồi sẽ dễ bị cong vênh hay thậm chí bung rời từng lớp. Bên cạnh đó, nếu công nghệ làm đáy nồi không đủ hiện đại, sẽ có các kẽ hở do không khí lọt vào giữa các lớp đáy, làm cho việc truyền nhiệt giữa các lớp trở nên kém hơn, góp phần làm hao phí thời gian và nhiên liệu nhiều hơn.

Chính vì vậy, Fissler áp dụng công nghệ dập đáy nồi khác biệt: trước tiên cả 3 lớp sẽ nung lên đến nhiệt độ 600 oC - gần với nhiệt độ nóng chảy của nhôm là 660 oC, sau đó cả 3 lớp sẽ được chồng lên nhau và dập dính vào nhau với lực dập rất mạnh tương đương khối lượng 1500 tấn. Khi đó cả 3 lớp đáy nồi này sẽ được dính chắc vào nhau như một.

So sánh đáy nồi Fissler với đối thủ

Nhờ vậy, đáy nồi Fissler dày, đồng đều, không có bất kì một kẻ hở nào, đảm bảo luôn luôn bằng phẳng, hấp thụ toàn bộ năng lượng từ bếp và phân phối nhiệt đều khắp nồi, kể cả trong trường hợp bạn đặt nồi bị lệch trên bếp làm cho nguồn nhiệt cung cấp chỉ tập trung vào 1 phần đáy nồi, như khi bạn dùng bếp gas đi chăng nữa. Nhờ đó, nồi Fissler giúp bạn nấu ăn dễ dàng hơn, tiết kiệm công sức và thời gian, mà còn mang lại cho bạn những món ăn luôn ngon tròn vị chuẩn cơm mẹ nấu.

Không chỉ để thực phẩm thấm đều gia vị, mà quan trọng hơn bạn còn muốn thức ăn chín đều có đúng không nào ? Nghĩa là, nếu đáy nồi không nóng đều tại mọi điểm, bạn sẽ phải mất công canh lửa, và đảo thực phẩm liên tục để đảm bảo tất cả thức ăn được chín đồng đều, tránh việc nơi này cháy, nhưng nơi kia vẫn chưa chín.

Fissler luôn sáng chế những chiếc nồi để làm nhẹ bớt công việc nấu ăn hàng ngày của mọi người, sẽ không còn mồ hôi nhễ nhại hay cực nhọc xốc và đảo thức ăn khi nấu, vì nồi Fissler, chảo Fissler sẽ thay bạn làm việc đó, đáy nồi đảm bảo luôn nóng đều giúp bạn giảm số lần trộn và đảo mà thực phẩm vẫn sẽ chín đều. Công việc của bạn chỉ còn là tự do sáng tạo những món ăn yêu thích, và tận hưởng những món ngon do chính tay bạn nấu cùng cả gia đình.

Thí nghiệm so sánh đáy nồi Fissler với đối thủ

*Thí nghiệm: Đun cháy bột bằng nồi inox cao cấp Fissler Original Pro và nồi thường, bạn có thể dễ dàng quan sát thấy bột cháy đều khắp nồi do hiệu quả truyền dẫn nhiệt lan tỏa đều khắp đáy nồi Cookstar Fissler, đáy nồi đối thủ truyền dẫn nhiệt kém hơn nên bột chỉ cháy tập trung quanh phần tiếp xúc nhiệt chính giữa.

Công nghệ Cookstar độc quyền với đáy nồi 3 lớp – Sử dụng tốt với mọi loại bếp.

Với đáy nồi CookStar, nồi Fissler, chảo Fissler và nồi áp suất Fissler thích hợp cho mọi loại bếp, kể cả bếp điện và bếp từ. Cấu trúc đáy nồi CookStar giúp nồi sẽ được làm nóng nhanh, đồng đều và thậm chí đáy nồi còn có khả năng giữ nhiệt và giúp bạn tiết kiệm năng lượng.

Đáy nồi Fissler với công nghệ Cookstar

Nếu bạn để ý ở các dòng nồi chảo cao cấp của Fissler, mặt dưới cùng của đáy nồi có rất nhiều rãnh in hình hoa văn tựa như một ngôi sao Cookstar. Nó không chỉ đơn giản là một họa tiết mang tính nghệ thuật, hay một biểu tượng cho các sản phẩm cao cấp của Fissler, mà nó còn có tác dụng bù trừ sự giãn nhiệt khác nhau giữa các lớp kim loại, làm cho đáy nồi luôn bằng phẳng kể cả khi nồi được nấu với nhiệt độ rất cao (như khi bạn nấu nhưng để quên, nồi bị cạn nước). Có được điều này là nhờ những tính toán chính xác về kích thước cùng hình dáng… giúp xử lý hoàn toàn vấn đề giãn nở về nhiệt khi nung nóng kim loại. Đây chính là một điểm cộng giúp nồi, chảo Fissler sử dụng lâu bền, có tuổi thọ hàng chục năm.

Nồi Fissler sử dụng lên tới 100 năm

Đặc biệt, đáy nồi CookStar với cấu trúc đặc biệt đảm bảo đáy nồi luôn bằng phẳng, không bị cong vênh hay biến dạng kể cả khi bạn nấu ăn với nhiệt độ thay đổi nóng lạnh đột ngột. Giúp nồi Fissler vào chảo Fissler luôn bền bỉ và vững chãi với thời gian. Điều này rất quan trọng nếu ở nhà bạn đang sử dụng bếp điện và bếp từ, vì nếu nếu đáy nồi không bằng phẳng, khi bạn đặt nồi lên bếp, nồi có thể bị kênh và sẽ bị rung lắc hay trượt đi trên mặt bếp khi nấu - do đó sẽ không đảm bảo an toàn.

Nồi Fissler sử dụng lên tới 100 năm

Đáy nồi là phần quan trọng nhất bạn cần để ý khi muốn chọn mua một chiếc nồi tốt. Một chiếc nồi sở hữu đáy nồi dày dặn và chất lượng sẽ không chỉ giúp bạn nấu nhanh, giữ nhiệt lâu, tiết kiệm thời gian và năng lượng, mà còn giúp món ăn được nấu chín đều, thơm ngon và tốn ít công sức nhất.

Vì vậy, bạn hãy nên chọn những bộ nồi có đáy nồi phẳng, dày, chắc chắn, làm từ những chất liệu có khả năng hấp thụ và truyền dẫn nhiệt tốt, và hơn nữa phải luôn đảm bảo nhiệt độ đồng đều như nhau trên mọi điểm của đáy nồi. Ngoài ra bạn cũng nên cân nhắc chọn những dòng nồi có khả năng nấu được trên mọi loại bếp, kể cả bếp điện từ (loại bếp kén nồi nhất nhưng đang ngày càng trở nên phổ biến trong các gia đình hiện đại vì tính tiện dụng và an toàn của nó) để sau này bạn sẽ không phải băn khoăn khi bạn muốn thay bếp mới nữa nhé!

Chảo Fissler sử dụng được với bếp từ

Gia Dụng Châu Âu hiện đang phân phối các dòng nồi Fissler cao cấp, Nồi áp suất Fissler và các dòng chảo Fissler chính hãng.

Nếu Bạn có bất kì thắc mắc nào về sản phẩm, bạn đừng ngần ngại, hãy liên hệ với Gia Dụng Châu ÂU ngay nhé !

Gia dụng Châu ÂU sẽ luôn có chính sách tốt nhất dành cho bạn !

GIA DỤNG CHÂU ÂU SẴN SÀNG PHỤC VỤ BẠN !

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận